เก รท ส พล Pantip – เกรทสพลดูๆแล้วช่องไม่คิดดันจริงแหละ - Pantip

คืองงมากว่าเกรทไม่เหมาะสมกับบทนำตรงไหนทั้งที่ดีพร้อมทุกอย่างมีกระแสโซเชียลยอดติดตามสูงกว่าพระเอกช่องบางคนอีกสปอนเซอร์ก็เข้ารัวๆไหนจะงานถ่ายแบบ ภาพยนตร์ โฆษณา งานนอกไม่เคยขาดการแสดงก็พัฒนาก้าวกระโดดเห็นได้ชัดเลยจากเรื่องรหัสริษยาแถมร้องเพลงก็เพราะมีฐานแฟนคลับคอยเชียร์ให้เป็นพระเอกทุกปีแต่ช่องก็มิได้นำพาและเคยได้ยินว่าผู้จัดค่ายดาราวิดีโออยากดันเกรทแต่ช่องไม่อนุมัติไม่เข้าใจคือนอกจากไม่ใส่ใจที่จะดันแล้วยังเหนี่ยวรั้งไม่ให้เป็นพระเอกอีกหรอเกรทควรไปได้ไกลกว่านี้เหนื่อยใจ แสดงความคิดเห็น

เกรท สพล 1 ในนักแสดงชายของช่อง7... - Pantip

เส้นทางบันเทิง - มาที่อีก 1 หนุ่มที่ตอนนี้เป็นสาย Entertain ชอบร้องเพลงเหมือนกัน นั่นก็คือ หนุ่ม เกรท สพล ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องอยู่บ้าน เกรทก็หากิจกรรมใหม่ ๆ พัฒนาตัวเอง ตอนนี้ที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือกลายเป็นหนุ่มร้องเพลงเก่ง คัฟเวอร์เพลงฮิตต่าง ๆ ลงในยูทูบส่วนตัว และที่ว้าวมาก ๆ คือเกรทตัดต่อคลิปด้วยตัวเอง งานนี้ไปสอบถามมาแล้ว เกรทบอกว่าอยู่ในขั้นตอนของการเรียนรู้ เพิ่มทักษะ และกำลังสนุกมาก ๆ ใครอยากชมผลงาน ติดตามช่องยูทูบของเกรทได้เลย ส่วนผลงานละครเรื่อง เสาร์ 5 และ กรงน้ำผึ้ง กำลังถ่ายทำอยู่ รอกันก่อนนะ

เก รท ส พล pantip plaza

เก รท ส พล pantin seine

นอกสายตา Ost. พรหมพิศวาส | เกรท สพล [Official MV] - YouTube

เกรทสพลทำไมไปเล่น ซีรี่ส์ที่อื่น - Pantip อยากเห็น เกรท สพล เป็นพระเอกบ้างจะได้มั้ยคะช่อง 7 - Pantip Plaza ผลงานใหม่'เกรท สพล' - Pantip กระทู้สนทนา ถึงแม้ว่าในละครจะโดนปานตะวันจะหักอก แต่นอกจอเชื่อว่า เกรท ตกเป็นเจ้าของหัวใจของแฟน ๆ ทุกคนแน่นอน หนึ่งในนั้นคือเค้าเอง ^^ #ทีมคุณอานนท์ CRรูปภาพ: FB. Ch7HD 2 แสดงความคิดเห็น กระทู้ที่คุณอาจสนใจ บางคนก็อยากได้แหละ ดูออก นั้นเค้าถ่ายกันตั้งนานนมแล้ว ตลกมากแม่ ก้าวหน้า ก้าวหน้าตลอดแหละ ใครจะก้าวถอยหลังล่ะ ยัยลูกคุณหนูโฆษณาหลักหมื่นเนี่ยยย รู้มาก รู้ดีไปซะทุกเรื่องเลย สพล อัศวมั่นคง (เกรท) 7 HD พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death (ซีรีส์) ละครโทรทัศน์ ซีรีส์ไทย 4. 45 ตอบชัดเจนว่าสัญญาหมดต้นปี 65 5. เอาดีๆ คือชั้นงง อยู่จนสัญญาจะหมดละ 0 สมาชิกหมายเลข 5000412 สมาชิกหมายเลข 5251428 ขำกลิ้ง, สาวอ่าวไทย ขำกลิ้ง พอร์ช ศรัณย์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง และเลือกเป็นนักแสดงอิสระ นาทีก็ถึงเวลาดัน เกรท สพล ขึ้นเป็นพระเอกนำเดี่ยวๆ ได้แล้ว เป็นพระรองแสนดีมาหลายเรื่องแล้ว 5555 ดันต่อเลย กระทู้คำถาม คือในจอมีเสนห์มากๆ อยากเจอตัวจริงใครเจอแล้วเป็นไงบ้าง?? 0 คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้ ความคิดเห็นที่ 10 บูลลี่ เหยียดน้องกันให้เต็มที่นะ แล้วระวังผลกรรมไปลงกับตัวเองด้วยล่ะ 20 เก รท ส พล pantip plaza เกรท สพล เมื่อไหร่จะได้รับบทพระเอกเต็มตัว???

เกรท สพล ประวัติ สพล อัศวมั่นคง

เก รท ส พล pantin 93 เก รท ส พล pantin.fr

เกรท สพล ออกตัวหวง "ลิซ่าBLACKPINK" จึงตัดสินใจทำแบบนี้ - YouTube

เกรท สพล 1 ในนักแสดงชายของช่อง7 ที่เคยร่วมงานกับนางเอกเจนใหม่แถวหน้าของช่อง แต่ยังไม่มีโอกาสเป็นพระเอกคู่กับบรรดานางเอกพวกนั้น สมมุติถ้าวันนึงเกรท สพลได้รับโอกาสให้เป็นพระเอก คุณอยากเห็นเกรท สพลคู่กับนางเอกเจนใหม่ท่านใด(เห็นว่าเกรทใกล้หมดสัญญาแล้ว ใจอยากให้เกรทต่อกับช่อง7อีกสักรอบ 2-3ปีก็ยังดี) เกรท มุกดา mv พูดเหมือนจำทำเหมือนเดิม เกรท พิ้งค์พลอย รหัสริษยา เกรท พระพาย กรงน้ำผึ้ง(ยังหารูปจากละครไม่ได้ เอารูปจากงานอื่นไปก่อน) เกรท ปูเป้ ละครสั้นฟ้ามีตา เกรท เหม่เหม ซิทคอมรักหวานบ้านวุ่น เกรท มินนี่ ภาพยนตร์แสงกระสือ(รูปจากการโปรโมทภ. แสงกระสือ) แสดงความคิดเห็น

สพล อัศวมั่นคง เกิด 6 ธันวาคม พ. ศ. 2536 (27 ปี) กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ส่วนสูง 183 เซนติเมตร อาชีพ นักแสดง, นายแบบ ปีที่แสดง 2558 – ปัจจุบัน ผลงานเด่น คีย์ – รูมอะโลน (2558) เสาเอก – รักหวานบ้านวุ่น (2561) เจิด – แสงกระสือ (พ. 2562) พิศาล (ศานต์) – สองนรี (2562) อานนท์ – พรหมพิศวาส (2563) สารวัตรเอ็ม – พฤติการณ์ที่ตาย (2563) สังกัด BBTV 7HD (2561 – ปัจจุบัน) ฐานข้อมูล IMDb สพล อัศวมั่นคง (ชื่อเล่น เกรท) เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง BBTV 7HD [1] [2] [3] ประวัติ [ แก้] สพล อัศวมั่นคง ชื่อเล่น เกรท เกิดวันที่ 6 ธันวาคม พ.

ประวัติ เกรท สพล อัศวมั่นคง หนุ่มหล่อหน้าหยกกล้ามล่ำหุ่นเฟิร์มโปรไฟล์ดี

กระทู้สนทนา ภาพยนตร์ไทย เมลดา สุศรี (โบว์) จิรายุ ตั้งศรีสุข (เจมส์) สพล อัศวมั่นคง (เกรท) นักแสดง เครดิต ตีเหล็กตอนร้อน หลังสร้างความฮือฮาเปิดตัวเหล่าซุปตาร์แนวหน้าเมืองไทย อาทิ "เจมส์" – จิรายุ ตั้งศรีสุข, "โบว์"– เมลดา สุศรี และ "เกรท" – สพล อัศวมั่นคง ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี "อโยธยา มหาละลวย" (Om!

ธรรมศาสตร์ (เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70) วลีเด็ด:: "จูบแรกเหมือนไอศกรีม รสกาแฟ ถึงจะขมแต่ก็ทำให้ตาแข็งได้" วลีเด็ดของเกรท ขยิบตาถี่ๆ ภาพจาก:: CLEO Thailand อยากเป็นรถเข็นเลย พ่อหนุ่มกล้ามปู ซิกแพ็คแน่นมากกกกกกกกก ใครอยากเป็นตุ๊กตาพูด!! Instagram: grtsp ส่งจูบให้สาวๆ >//< สาวๆ คนไหนโดนใจหนุ่ม เกรท และอยากให้เขาได้ครองตำแหน่งหนุ่มคลีโอ 2016 สามารถเข้าไปช่วยโหวตได้ที่ วันนี้ถึง 10 ตุลาคม และ 19 ตุลาคม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจเฟซบุ๊ก กระทู้ที่เกี่ยวข้อง – บทสัมภาษณ์ เกรท สพล หนุ่มตี๋ มาดหล่อ เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

เกรท สพล เคลียร์ดราม่า ฉีกสัญญาช่อง 7 หลังผู้ใหญ่เปิดโกาส รับงานซีรีย์ออนไลน์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด เกรท สพล เคลียร์ดราม่า – วันที่ 9 ส. ค. ณ ศิวาลัยสถาน สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาภิเษก นักแสดงหนุ่ม เกรท สพล อัศวมั่นคง ได้ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ "รักเลิฟเลิฟ" ถึงการรับงานซีรีส์ VTV แพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงภาพยนตร์ จนหลายคนสงสัยเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ว่าสามารถรับงานนอกช่องได้หรือไม่ ตอนนี้อยู่ช่อง 7 มานานแล้วแค่ไหน? " อยู่ช่อง 7 มา 3 ปี แล้วครับ เซ็นต์สัญญาไป 5 ปีครับ ยังอยู่(ยิ้ม) หลังจากที่เปิดตัวว่าจะไปเล่นซีรีส์ในแพลตฟอร์มออนไลน์ใน VTV หลายคนก็บอกว่าหมดสัญญาแล้วหรอ ฉีกสัญญาหรอ จริงๆ แล้วยังครับยังอยู่กับทางช่อง7อยู่ แต่ว่ามันเป็นอีกแพลตฟอร์มนึงที่อยู่บนออนไลน์ไม่ได้ไปทับไลน์กับช่อง7 ไม่ได้ไปอยู่กับทางช่องอื่นๆ ครับ " ผู้ใหญ่เขาเปิดอิสระให้เรารับงานหลายทางได้? " จริงๆผู้ใหญ่ท่านเริ่มผ่อนปรนแล้ว เริ่มเห็นว่าเป็นอีกช่องทางที่ทำให้เราได้ฝึกการแสดง ได้ให้คนได้เห็นเรามากขึ้น เพราะว่าแต่ก่อนก็มีเสนอผู้ใหญ่ไปเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ผ่านการอนุมัติ แต่ว่าครั้งนี้โชคดีครับที่ผู้ใหญ่ท่านอนุมัติ" รับงานได้มากขึ้น เป็นเคสบายเคส หรือ ได้ทุกคน? "อันนี้ผมไม่รู้เมือนกันว่ามันจะเป็นเคสบายเคส หรือว่าได้ทุกคน แต่ผมมองว่าจริงๆ ถ้าเราไม่ได้ไปทับกับช่องใหญ่ ช่องอื่น ทางผู้ใหญ่ก็น่าจะเริ่มอ่อนลงแล้วกับการให้นักแสดงได้ไปลองฝึกฝีมือ ได้ไปสนามอื่นๆมากยิ่งขึ้น ผมว่าก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่นักแสดงทางช่อง 7 จะได้รับ" ในซีรีส์ที่รับเล่นจะได้เห็นบทพระเอกไหม?

  • สพล อัศวมั่นคง - วิกิพีเดีย
  • ‘คชา นนทนันท์’ จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ได้เปลี่ยนลุคส์ทุกวัน
  • “โมโน ฟิล์ม” เปิดทัพ 7 นักแสดงร่วม+เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรก “อโยธยา มหาละลวย” - Pantip
  • ความ ดัง ของ เสียง คือ
  • ทำไมช่อง7ถึงไม่สนใจดันเกรทสพล - Pantip
  • Mod' s hair ที่ ม้วน ผม
  • เก รท ส พล pantip plaza
  • ข่าว พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด 2018
  • อั ล เม ร่า ใส่ แม็ ก 17 อืด ไหม
  • โมรา ต้า แอ ต มาดริด

"ไม่ได้เป็นพระเอกครับ แต่ก็เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่มีความสำคัญในเรื่อง แต่ก็ขออุบไว้ก่อน เพราะพี่เขายังไม่ให้บอกว่าผมเล่นเป็นใคร(ยิ้ม)" นอยด์ไหมยังไม่ได้เป็นพระเอกสักที? " ไม่นอยด์ครับ เรื่องนี้ที่ผมรับ ที่สำคัญเลย เพราะผู้กำกับพี่มะเดี่ยว พี่เขาเป็นคนเขียนบทแสงกระสือที่ผมเล่นเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เลยรู้สึกว่าเราอยากร่วมงานกับพี่เขาอีก เรารู้สึกว่าเราเชื่อใจฝีมือพี่เขา แค่เห็นชื่อผู้กำกับผมก็บอกผู้จัดการผมว่าถ้าได้รีบขอผู้ใหญ่ให้หน่อยนะ เราอยากเล่นเรื่องนี้ กับคุณแมก คุณตุน ผมก็เคยเจออยู่แล้วก็เป็นเด็กธรรมศาสตร์ จุฬาฯ ก็เจอค่อนข้างบ่อย" ไม่นอยด์ครับ แฟนๆ เรียกร้องอยากให้เป็นพระเอกช่อง 7 สักที? "จริงๆ ผมว่าอาจจะยังไม่ถึงเวลา ด้วยบทบาท คาแร็กเตอร์ที่ผู้ใหญ่ท่านมอง ท่านวางไว้มันอาจจะยังไม่ถึง ยังไม่มีตรงจุดนั้นมากกว่า ซึ่งผมรู้สึกว่าบทพระรองมันก็รู้สึกดีนะ เล่นได้หลากหลายดี รู้สึกว่ามีคนมาคอยเชียร์ อย่างเรื่องพรหมพิศวาส เราดูแลนางเอกเสียดี แต่ว่าทำไมนางเอกถึงไปหาคนที่เอะอะก็ว่าเอะอะก็ทำร้ายครับ เราก็พยายามเป็นสายซัพพอร์ตเสียมากกว่า" ไม่น้อยใจผู้ใหญ่ใช่ไหม? "ไม่น้อยใจครับ ผมว่ามันก็เป็นบทดีๆนะที่ผมได้รับ ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวสองแต่ผมรู้สึกว่ามันก็ท้าทายตัวผมดี เพราะในแต่ละเรื่องเป็นคนดีก็จริง แต่มันมีแบ็กกราวด์ที่แตกต่างกันไป" เกรท สพล กลัวคนทางบ้านติดลุกส์ไหมว่าจะได้เป็นตัวรอง?

Monday, 25 October 2021